Xóa bỏ dòng chữ "Test Mode Windows 7 Build 7601" trên Desktop của Windows 7

17:35

Nếu thỉnh thoảng Windows 7 của bạn hiển thị dòng chữ thông báo "Test Mode Windows 7 Build 7601" hoặc Test Mode Windows 7 Build 7600" ở góc dưới bên phải của màn hình Desktop, đó là vì hệ điều hành Windows 7 của bạn đang chạy trong chế độ thử nghiệm.

Theo Microsoft, chế độ thử nghiệm có thể xảy ra trong Windows nếu như một trình điều khiển (driver) nào đó chưa được họ kiểm chứng và vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm.

Microsoft đã cung cấp một giải pháp sửa chữa tự động để loại bỏ chế độ thử nghiệm trên Windows 7. Nhưng nếu bạn muốn loại bỏ nó mà không cần sử dụng giải pháp sửa chữa từ Microsoft, thì dưới đây là cách để bạn thực hiện.

Cách 1: 

Bước 1: Khởi động Command Prompt với quyền quản trị. Để làm điều này, gõ CMD vào hộp tìm kiếm trong menu Start, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Enter. Hoặc, tìm đến menu Start -> All Programs -> Accessories, bấm chuột phải vào Command Prompt và chọn tùy chọn Run as administrator.


Bước 2: Trong Command Prompt, gõ bcdedit /set TESTSIGNING OFF và nhấn Enter. Chờ cho đến khi bạn thấy thông báo thành công.



Bước 3: Khởi động lại máy tính của bạn và xem kết quả.

Nếu cách trên đây không làm việc, bạn có thể chuyển sang cách 2.

Cách 2: 

Bước 1: Một lần nữa, bạn hãy mở Command Prompt với quyền quản trị (Tham khảo cách 1).

Bước 2: Gõ và thực thi các lệnh sau:

bcdedit.exe -set loadoptions ENABLE_INTEGRITY_CHECKS

bcdedit.exe -set TESTSIGNING OFF



Bước 3: Thoát khỏi Command Prompt và khởi động lại Windows 7. Bạn đã làm xong!

Chúc bạn thành công!

Sưu tầm
Xóa bỏ dòng chữ "Test Mode Windows 7 Build 7601" trên Desktop của Windows 7 Xóa bỏ dòng chữ "Test Mode Windows 7 Build 7601" trên Desktop của Windows 7
910 1

Bài viết Xóa bỏ dòng chữ "Test Mode Windows 7 Build 7601" trên Desktop của Windows 7

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »